Headlines News :

Sunday, September 29, 2013

CHOMBEZO : FACEBOOK CHATTIN' - 7



MWANDISHI: NYEMO CHILONGANI
FACEBOOK CHATTING 7
0718 069 269

MIMI: Mmmh! Mapigo ya moyo mbona yananidunda hivi?
AZIZA: Hahaha! Uoga wako tu. Au una BP?
MIMI: Hapana. Yaani kama kuna jambo baya linakwenda kunitokea.
AZIZA: Jambo gani na wakati nimekwishakwambia kwamba baba hayupo, nipo peke yangu.
MIMI: Na mama je?
AZIZA: Nae hayupo. Yaani kurudi kwao mpaka saa mbili usiku.
MIMI: Hapo mwake mwake.

Kiukweli nilikuwa na wasiwasi sana ila Aziza alijitahidi sana kuniondoa wasiwasi. Ngoja nikwambie kitu kimoja, mimi hakuna wazee ambao ninawaogopa kwa mabinti zao kama wazee wa Kiarabu. Huwa hawataki utani kabisa, huwa hawataki ulete masihala kwa mabinti zao hata mara moja. Kukutoa roho kwa sababu umemfuata binti yake wala haoni tatizo hata mara moja.
Kwa Aziza, akajitahidi sana kuniondoa wasiwasi lakini sikufichi rafiki yangu, hofu bado ilikuwa ikiendelea moyoni mwangu. Nikaona haina noma, mzee wa Kiarabu angenitishaje mimi mtoto wa Tandale na wakati kama fujo nimekwishazizoea? Mzee wa Kiarabu angenitishaje mimi na wakati kama ugomvi Tandale mambo hayo hutokea sana? Nilikuwa nikijipa moyo ila nilipofikiria kwamba wazee wa Kiarabu walikuwa wakitumia hata bunduki kukudedisha, nikaona mweeeee...kazi ipo.
AZIZA: Tumekwishafika nyumbani. Karibu.
MIMI: Asante.

Mlinzi akafungua geti na kisha Aziza kuliingiza gari ndani. Nikabaki nikishangaa tu, sikuamini kama hapa Tanzania kulikuwa na watu ambao walikuwa wakiishi katika majumba makubwa kama ule mjengo aisee. Kulikuwa na bonge la bwawa la kuogelea, bustani kubwa ya maua pamoja na sehemu ya kuegesha magari. Mazingira ya nyumba yakanivutia sana, tukateremka na kisha kuanza kuangalia huku na kule, nilitaka kuyazoea mazingira japokuwa ilikuwa ni mara ya kwanza kwangu.
AZIZA: Mbona unaangalia hivyo.
MIMI: Lazima niyazoee mazingira, naangalia vichochoro vya kufanyia uninja wangu mara mzee wako atakapotokea ghafla.
AZIZA: Acha hizo bwana. Mzee harudi sasa hivi, mpaka saa mbili usiku.
MIMI: Basi hakuna noma. Kuna nani mwingine ndani ya nyumba?
AZIZA: Mfanyakazi wa ndani. Wadogo zangu wote wapo shule nchini Kenya.
MIMI: Hakuna noma.

Tukaingia ndani na kisha kutulia. Macho yangu hayakutulia sehemu moja, yalikuwa yakiangalia huku na kule kama mtu ambaye nilikuwa natafuta jambo fulani. Sebule ilikuwa nzuri, ilivutia na kupendesha macho ya kila aliyekuwa akiiangalia. Nikakaribishwa katika mkochi mmoja mkubwaaaa, ile kukaa tu, nikayahisi makalio yakiingia ndani kabisa na kuzama kochini.

AZIZA: Hapa ndipo nyumbani. Karibu
MIMI: Asante
AZIZA: Nikuletee nini?
MIMI: Kwani kuna nini na nini?
AZIZA: Kuna juisi, soda, maziwa na maji.
MIMI: Kwa sababu nyumbani ni ngumu sana kunywa maziwa, hebu niletee maziwa.
AZIZA: Hahaha! Aya. Kuna kingine unachokitaka?
MIMI: Kama kuna vitafunio itakuwa full mzuka.
AZIZA: Unataka vitafunio gani?
MIMI:Kwani kuna nini na nini?
AZIZA: Kuna keki, mandazi, baga, pizza, chapati
MIMI: Duh! Utafikiri nimeingia hotelini. Fanya hivi. Kwa sababu sijawahi kula baga zaidi ya kuisikia kwa watu, hebu niletee hiyo na kwa sababu nasikia sikia watu wakitamba facebook sijui pizza tamu, nami niletee kwanza.
AZIZA: Utamaliza vyote Nyemo?
MIMI: Kwani vikibaki si nitabeba! Au hairuhusiwi kubeba?
AZIZA: Inaruhusiwa.
MIMI: Basi niletee.

Usinishangae aiseee, hivi ndivyo nilivyo na nilikwishazoea kuishi maisha ya namna hiyo. Tandale hakukuwa na sehemu inayouza baga wala pizza, kwa hiyo kwa nini nisiagize baga na pizza nami nitoe ushamba mdomoni mwangu? Nikaletewa vitu nilivyovitaka, aiseee, kwanza nikajifanya kutokujua baga ipi pizza ipi, ikanibidi niulize.
MIMI: Pizza ipi na baga ipi?
AZIZA: Pizza hiyo ya duara na baga ni huo mkate wenye vitu mbalimbali.
MIMI: Mweee...kazi ipo. Nahisi leo nitaumwa sana tumbo.
AZIZA: Kwa nini?
MIMI: Tumbo langu halijazoea kula vitu hivi Aziza.
AZIZA: Usiogope, vitu vya kawaida tu.

Nikaanza kula buana, vilikuwa vitamu sana, tofauti na Aziza alivyofikiria kwamba ningebakisha, haikuwa hivyo, nikala vyote na kushushia na maziwa. Muda wote Aziza alikuwa akiniangalia, sijui alinionaje, sikutaka kujali, nilichokijali ni kupiga msosi tu.
Hayo ndio yalikuwa matukio ambayo niliyafanya mahali hapo, bado nilikuwa nikitaka kumuonyeshea Aziza kwamba mimi nilikuwa mtoto wa uswahili. Najua wale masharobaro wangeomba maji na pia kama wangeambiwa kuhusu chakula wangesema wameshiba, ila kwangu mimi mtu nisiyekuwa sharobaro, hahaha! Nikaagiza vitu ambavyo vilikuwa adimu kupatikana Tandale.
Nilichokuwa nikikifanya ni kucheza na akili ya Aziza tu, unajua unapoona umekuwa na msichana wa matawi ya juu halafu wewe unatoka uswahilini, usijifanye matawi sana na wakati kwenu ni wababaishaji tu. Nilitaka kumtia kipofu Aziza, nikajifanya sijawahi kula pizza na wakati mara nyingi nilikuwa nakwenda kuzinunua Magomeni karibu na msikiti wa Kichangani. Nikajifanya kwamba hata baga sijawahi kula na wakati nilikuwa nikipenda kuzinunua pale Kijitonyama katika sheli ya mafuta karibu kabisa na jengo la TTCL. Aziza akaniona kwamba kweli nilikuwa mtoto wa uswahilini

MIMI: Nashukuru kwa chakula chako na kinywaji chako. Nadhani sasa ni wakati.
AZIZA: Asante kwa shukuru. Wakati gani?
MIMI: Wa kuniambia kile ambacho kila siku nilikuwa nikikihitaji sana kwako.
AZIZA: Kipi?
MIMI: Kuwa msichana wangu wa dhati.
AZIZA: hahaha! Hausahau?
MIMI: Nitasahau vipi na wakati ninakupenda. Then ukiona nakumbuka basi jua kwamba wewe ni mtu muhimu sana kwangu. Kama usingekuwa muhimu, nisingekumbuka.
AZIZA: Hahaha! Nisikilize Nyemo, najua kwamba unanipenda ila...
MIMI: Ila nini tena?
AZIZA: Nahofia.
MIMI: Unahofia nini?
AZIZA: Kuwa na wewe. Naweza kufa kwa presha.
MIMI: Haha! Hakuna kitu kama hicho. Nahitaji kuwa na wewe tu. Hebu fikiria muda wote ambao nimeupoteza kwa ajili yako Aziza, umekuwa rafiki yangu mkubwa, rafiki ambaye sikutaka kumpoteza katika maisha yangu yote.
AZIZA: Najua. Tuendelee kuwa marafiki.
MIMI: Nisikilize Aziza. Kila kitu kinakwenda na nyakati pamoja na mabadiliko. Najua kabisa kwamba kabla ya baba yako kumuoa mama yako walikuwa marafiki, si ndio?
AZIZA: Ndio.
MIMI: Baadae wakabadilika na kuwa wapenzi, si ndio?
AZIZA: Ndio.
MIMIl Na mwisho kabisa wakawa mke na mume. Nimekosea?
AZIZA: Haujakosea.
MIMI: Yeah! Hayo ndio maisha yalivyo. Tumekuwa marafiki kwa kipindi kirefu, inatupasa tubadilishe kila kitu kwa wakati huu, kutoka kwenye urafiki mpaka kuwa wapenzi, tukitoka hapo, itatupasa tubadilike pia, tuje kuwa wachumba na hatimae mke na mume.
AZIZA: Mmmh! Nyemo una malego ya mbali.
MIMI: Yeah! Hayo ndio maisha yanavyotakiwa kuwa. Hatutakiwi kila siku tufikirie kuhusu hapa tulipo, yatupasa tufikirie kule tutakapokuwa kesho. Ukiona mtu anafikiria zaidi hapa, kidogo atakuwa na matatizo fulani kichwani.
AZIZA: Naomba nikuulize swali. Unanipenda?
MIMI: Nadhani macho yangu yanaelezea kila kitu. Siku zote mapenzi ya msichana huonekana katika tabasamu lake ila mapenzi ya mvulana huonekana machoni mwake. Unaona nini machoni mwangu?
AZIZA: Mapenzi.
MIMI: Yeah! Hicho ndicho kitu kilichomo moyoni mwako juu yako. Nakupenda sana.
AZIZA: Najua.
MIMI: Naomba kitu kimoja Aziza.
AZIZA: Kitu gani?
MIMI: Lipsi zako.
AZIZA: Zimefanyaje?
MIMI: Nataka kuona ni jinsi gani zilivyo laini.
MIMI: Unamaanisha nini?
MIMI: Haujajua namaanisha nini? Subiri.

Nikainuka pale nilipokuwa na kisha kumsogelea. Lengo langu kubwa mahali hapo lilikuwa ni moja tu, kubadilishana mate na kisha nione lipsi zake zilikuwa laini kiasi gani. Hakuonekana kuwa mchoyo, akanipokea, huku lipsi zetu zikiwa zinatamaniana tu, ghaflaaaaa..............................tukasikia honi ya gari getini. Kwa haraka sana Aziza akainuka na kisha kuchungulia dirishani, geti lilipofunguliwa, alikuwa baba yake.
AZIZA: Mungu wangu! Baba!
MIMI: Unasemaje?
AZIZA: Baba. Baba amerudi.
MIMI: Amerudi (Nikainuka na kwenda kuchungulia dirishani, gari la baba yake lilikuwa linaingia)
AZIZA: Mungu wangu! Sijui nifanye nini.
MIMI: Wewe si ulisema baba yako anarudi saa mbili?
AZIZA: Ndio. Sijui leo imekuwaje.
MIMI: Mmmh! Hiki kifo (Nilijisemea moyoni huku nikitetemeka na haja ndogo ikitaka kunitoka)


Msala ushaingia aiseee...!! Unajua nini kitatokea?
Nitafumwa na kuhasiwa au?
Tuonane kesho . . . 
  •  
    Support : Blog designer | Blogger | Developer | | KakyteeMedia.InC
    Copyright © 2011. Kakytee.com - All Rights Reserved
    Template Modified by KakyteeMedia
    Proudly powered by Blogger